บอกเล่า

วันที่  23  ก.พ  55   ณ มหาวิทยาลัยรามคำแหง  สาขา นครรราชสีมา ชาว RU14  ทำพิธีอำลา 

รองศาสตราจารย์รัตนา กาญจนพันธ์  ที่มาสอน สด  ดังเช่นครูของพวกเรา

หนึ่งความคิดบน “บอกเล่า

  1. รับทราบครับผม
    แต่ผมขอแนวรายงานเดี่ยวได้ไหมครับ
    ผมไม่ทราบว่าจะเริ่มในทางไหน
    รบกวนส่งแนวให้หน่อยนะครับ
    ขอบล่วงหน้าครับ
    ณัฏฐยุทธ :: hotman_kim@hotmail.com

  2. เพื่อนๆทุกคน
    อังคารที่ ๖ ธันวาคมนี้ อาจารย์สอนสดที่ ม.ของเรา ฝากเพื่อนๆทุกคนเข้าห้องเตรียมตัวก่อนอาจารย์ และใส่สูทเพื่อความเรียบร้อยด้วยนะครับ ขอบคุณ……..

    ณัฏฐ์ครับ

  3. เพื่อนๆ RU 14 ที่เคารพทุกท่าน
    วันเสร์นี้ (14 มกราคม )เป็นวันสอบวิชาEA 723 ในช่วงบ่าย และส่งรายงานเดี่ยว และรายงานกลุ่มตามหัวขอที่อาจารย์ให้มา และผมได้รับข้อมูลจากผู้ประสานงานมหาวิทยาลัยว่าเพื่อนๆเราที่ติด I วิชาภาษาอังกฤษไม่ใช่ 17 คนอย่างที่เราเข้าใจ รวมทั้งสิ้น 22คน ตามเลขที่ดังนี้ 3 4 5 6 7 10 11 12 14 19 23 30 43 45 48 49 50 76 81 90 101 104 เพื่อนๆที่เลขที่ดังกล่าวเตรียมสอบแก้ i ในวันเสาร์นี้ช่วงเช้า ถึงเที่ยง และบ่ายสอบตามตารางวิชาEA 723
    ณัฏฐ์ บุตรศรีภูมิ
    11/1/55

  4. เพื่อนๆ RU 14 ที่รักทุกท่าน
    อังคารที่ 13 มีนาคม 2555 รุ่นของเรามีวาระที่จะต้องประชุมเตรียมการจัดกิจกรรมแสดงความยินดีกับรุ่นพี่ (13)ที่จะจบการศึกษาอีกไม่มี่วันข้างหน้านี้ ฉะนั้น ขอเชิญทุกท่านได้อยู่ร่วมประชุม และระดมสมองหาแนวทางการจัดกิจกรม และมอบหมายงานตามมติของที่ประชุมร่วมสร้างสรรค์งานเพื่อรุ่นพี่ และสังสรรค์ในรุ่นของเราในโอกาสปิดคอส วิชา EA 734 ด้วย และขอให้เพื่อนๆใส่สูทตามข้อตกลงทุกวันอังคารเพื่อถ่ายรูปใหม่ จัดทำทำเนียบรุ่นด้วยนะครับ

    ณัฏฐ์ บุตรศรีภูมิ

ใส่ความเห็น

